1) ข้อใดกล่าวถึงการวิจัยปฏิบัติการในชั้นเรียนได้ถูกต้อง
2) ข้อใดไม่ใช่จุดมุ่งหมายของการวิจัยในชั้นเรียน
3) "การสร้างทฤษฎี จากการปฏิบัติงานของตนเอง" เป็นการวิจัยแบบใด
4) แหล่งเรียนรู้ที่ดีที่สุดของครู คือข้อใด
5) Classroom Action Research คือข้อใด
6) ข้อใดกล่าวถึงการวิจัยปฏิบัติการในชั้นเรียนได้ถูกต้อง
7) การวิจัยปฏิบัติการในชั้นเรียนควรมีลักษณะอย่างไร
8) การดำเนินงานวิจัยปฏิบัติการในชั้นเรียน ควรเริ่มจากข้อใดเป็นอันดับแรก
9) การนำผลคะแนนโอเน็ต (O-NET) วิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้น ม.3 ย้อนหลัง 5 ปีมาเปรียบเทียบเพื่อดูแนวโน้มของผลการเรียน เป็นขั้นตอนใดของกระบวนการวิจัยในชั้นเรียน
10) ถ้าผลคะแนนโอเน็ต (O-NET) วิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้น ม.3 มีคะแนนเฉลี่ยต่ำกว่าระดับประเทศ หากต้องการทำวิจัยในชั้นเรียน ควรกำหนดวัตถุประสงค์การวิจัยอย่างไร
11) ข้อใดเรียงลำดับขั้นตอนการวิจัยปฏิบัติการในชั้นเรียนได้ถูกต้อง
12) การกล่าวถึงความเป็นมาของปัญหาและความจำเป็นที่จะต้องศึกษาวิจัยในปัญหานั้น รวมไปถึงประเด็นสำคัญ ที่ต้องการหาคำตอบ ควรนำเสนอในส่วนใดของรายงานการวิจัย
13) ข้อใดไม่ใช่ประโยชน์ของการค้นคว้าเอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง
14) หากพบว่ามีนักเรียนชั้น ป.3 จำนวน 5 คน บวกเลขสามหลักไม่ได้ ครูควรดำเนินการแก้ปัญหาอย่างไร
15) การสร้างเครื่องมือวัดผลการเรียนรู้อยู่ในขั้นตอนใดของการวิจัยปฏิบัติการในชั้นเรียน
16) หากมีนักเรียนบางคนขาดเรียนบ่อยๆ ควรตั้งคำถามการวิจัยว่าอย่างไร
17) “การพัฒนาพฤติกรรมการเขียนของนักเรียนชั้น ป. 1” ข้อใดคือตัวแปรตาม
18) การสร้างเครื่องมือการวิจัยได้ตรงตามเนื้อหาสาระและวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้เครื่องมือนั้นมีคุณภาพด้านใด
19) ข้อใดไม่ใช่วิธีการกำหนดขนาดกลุ่มตัวอย่าง
20) ข้อใดเป็นการเก็บรวบรวมข้อมูลในการทำวิจัยในชั้นเรียน